Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Chọn yến thô hay yến tinh chế để sử dụng với giá hợp lý?

 Yến sào đang là đồ ăn được ưu chuộng nhất Ngày nay bởi hàm lượng đủ dinh dưỡng mang đến cho sức khỏe là không ít, chính vì thế mà việc phân biệt yến tinh chế và yến thô là rất giản đơn. Vậy, giữa yến thô và yến tinh chế, thì nên chọn loại nào? Nên chọn mua tổ yến thô hay yến tinh chế để bảo đảm nguồn đủ dinh dưỡng tốt nhất cho gia đình? Cùng nhau tìm hiểu thêm nhé!

1. Tổ yến tinh chế là gì?

Tổ yến tinh chế chính là tổ yến thô đã đc qua công đoạn cách xử trí tỉ mỉ, thật sạch sẽ. Trong tiến trình cách xử trí, các sợi yến sẽ đc ngâm trong nước cho rời ra và loại trừ những lông lẫn tạp chất. Người sơ chế sau đó sẽ sử dụng khuôn tạo hình những sợi yến tươi còn ướt. Tổ yến lúc đã được định hình sẽ được đem làm khô & đóng gói.

Chọn yến thô hay yến tinh chế để sử dụng với giá hợp lý?
Cách phân biệt

Yến tinh chế là sau khoản thời gian làm sạch thường đc đánh giá bằng khuôn để có hình dạng giống tổ yến thô. Sợi yến đã đc tinh chế có white color đục không lẫn lông rất hay tạp chất. Nếu tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra tai yến tinh chế nhẹ tay, xốp, sờ hơi thô và sần sùi.

Cách bảo vệ

Nếu yến đã được sấy khô thì bảo vệ yến trong hộp kín và đặt nơi khô ráo, ko tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nơi ẩm mốc. Nếu yến đã đc ngâm nước làm sạch thì làm ráo nước & bảo quản để yến trong hộp đậy bí mật cất vào ngăn mát tủ lạnh dùng trong tầm 1 tuần.

2. Tổ yến thô là gì?

Tổ yến thô là loại tổ yến nguyên chất nhất, tổ yến nguyên thủy còn lông, đc khai quật quan trọng từ tự nhiên hoặc từ các nhà nuôi yến lâu đời & đóng gói thành phẩm. Sản phẩm gần như nguyên phiên bản thuở đầu từ khâu thu hoạch đến khâu thành phẩm phải vẫn còn đó lông chim và lẫn các tạp chất dính vào tổ.

Cách phân biệt

Loại tổ yến này rất dễ nhận thấy bởi chứa đựng nhiều sợi lông nhỏ black color lẫn bên phía trong đan xen với sợi yến. Tổ yến thô lúc cầm chắc chắn, những sợi yến khít vào nhau & bám mùi tanh quan trọng. Sau thời điểm mua yến thô về, bạn nên làm sạch kĩ càng trước khi chế tao.

Cách bảo quản

các tổ yến còn lông nếu đc bạn bảo vệ đúng chuẩn, có thể để được không ít tháng. Mua yến thô về, bạn nên bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ phù hợp. Dẫu thế, bạn cũng cần tránh để ở nơi quá kín & ẩm ướt vì sẽ tạo nên ĐK vi sinh vật tăng sự phát triển làm yến bị mốc.

Yến thô và yến tinh chế là 2 loại yến sào được không ít mái ấm gia đình chọn lựa để bồi bổ tình trạng sức khỏe. Vậy giữa 2 loại yến này, loại nào tốt hơn? Nên mua yến thô hay mua yến tinh chế, chúng ta cùng tiếp nối tìm hiểu nhé!

3. Chọn lọc yến thô hay mua yến tinh chế?

trước khi đưa ra quyết định nên chọn mua yến thô hay mua yến tinh chế, bạn sẽ phải xem xét ở 3 tiêu chí: yêu cầu, kinh tế tài chính và quỹ thời gian của bạn. Để làm rõ 3 yếu tố này, bọn họ sẽ đi sâu vào ưu & điểm yếu của 2 loại yến thô và yến tinh chế nhé!

Tổ yến thô:

Ưu điểm:

Tổ yến nguyên chất 100%, vì tổ yến còn nguyên vẹn phải tổ yến còn nguyên lông, tạp chất, màu sắc cần khó làm giả.
Yến nặng mùi tanh thiên nhiên, sợi yến thô khi chưng thì nở gấp 4–5 lần, đặc biệt là dai và giòn hơn những loại khác.
giá thành yến thô giá rẻ hơn yến tinh chế.

Nhược điểm:

Tổ yến thô còn không hề ít lông, tạp chất nên qua xử lý trước khi chế biến cầu kỳ, phức tạp, mất nhiều khoảng thời gian phải không tương thích với người bận rộn & thiếu kiên trì.

còn mặt khác, đối với khách hàng lạ lẫm với các bước nhặt lông yến, lượng yến bị hao hụt thường đc ước chừng là 20%.
đối tượng người dùng thích ứng sử dụng tổ yến thô

nếu bạn là phụ nữ nội trợ có không ít số giờ, chưa yên tâm với nguồn mua hàng, chúng ta có thể tự mua tổ yến thô về làm sạch rồi bào chế những món ăn đủ dinh dưỡng bồi bổ sức khoẻ cho cả gia đình, đảm bảo vệ sinh an toàn và tin cậy. Các bước tuy có hơi tốn thời gian 1 chút, nhưng đầy ý nghĩa biểu hiện tình cảm của bạn với người thân trong nhà mình. Dẫu thế, Chưa hẳn ai cùng biết cách làm sạch tổ yến thô ngay tận nhà.

Giá của Tổ yến thô Hiện nay

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp đáp ứng tổ yến thô, bởi vậy giá tổ yến thô là "trên trời bên dưới biển" rất chi là nhiều chủng loại. Nếu không còn tham khảo mật thiết giá bán tại những cửa hàng thì bạn nên tìm hiểu qua mạng xã hội, thông tin báo chí để hiểu được giá yến thô Hiện nay bên trên Thị trường.

Giá tổ yến thô trên Thị Trường Ngày nay dao động từ bên trên 2 triệu đ cho tới bên trên 20 triệu đ (tuỳ theo trọng lượng). Sở dĩ có sự chênh lệch dần lớn như thế là do nhiều yếu tố: độ già của tổ, tạp chất nhiều rất hay ít, nơi khai thác và sắc màu của tổ.

Tại CiCi Thượng Đỉnh Yến, giá tổ yến thô phân loại theo nơi khai thác tổ & sắc màu. Tất cả dòng sản phẩm tổ yến thô từ CiCi Thượng Đỉnh Yến đều đc khai quật quan trọng từ những nhà yến có uy tín, được kiểm soát unique nghiêm ngặt và lựa chọn kĩ càng. Sản phẩm luôn được quý khách hàng đánh giá cao, tín nhiệm và chọn lựa trong trong suốt lộ trình mới đây

Giá xem thêm những dòng sản phẩm tổ yến thô tại CiCi Thượng Đỉnh Yến:

Tổ Yến thô Nha Trang: từ là 1.900.000đ – 3.700.000đ.

Tổ Yến thô rừng: Từ 2.350.000đ – 4.600.000đ.

Tổ Yến thô đảo: Từ 3.600.000đ – 7.100.000đ.

Tổ Yến thô huyết: Từ 11.050.000đ – 22.000.000đ.

tổ yến tinh chế:

Ưu điểm:

Tổ yến sau thời điểm tinh chế sẽ sạch lông & các tạp chất đến 99.9%, bạn chỉ cần mua về & sản xuất ngay.
Yến tinh chế sau khoản thời gian làm sạch và đánh giá sẽ trở nên bắt mắt, phù hợp với người có nhu yếu biếu Tặng cho người trong nhà, đồng đội và bạn làm cùng.

Nhược điểm: Vì đã qua sản xuất và làm sạch nên nhiều người bán đã lợi dụng điều này để pha trộn tạp chất, phẩm màu nhằm mục tiêu trục lợi

Với loại thì đã nhặt lông chim bám trên tổ yến và làm sạch đến 99% nên ai ai cũng có khả năng thuận lợi dùng cũng chính vì bạn không hẳn mất nhiều thời gian để làm sạch tổ yến, các bạn sẽ sản xuất ngay được những món ăn bổ dưỡng cho cả gia đình.

Giá của Tổ yến tinh chế Ngày nay

Tổ yến tinh chế đã qua cách xử trí thật sạch sẽ. Trong quá trình xử trí, các sợi yến sẽ được ngâm nội địa cho rời ra & vứt bỏ những lông lẫn tạp chất. Người sơ chế tiếp đến sẽ dùng khuôn tạo hình những sợi yến tươi còn ướt. Tổ yến khi đã được định hình sẽ đc đem làm khô và đóng gói.

Tuỳ thuộc vào: Độ già của tổ, tạp chất nhiều rất hay ít, nơi khai quật, trọng lượng & sắc màu của tổ mà giá yến tinh chế dao động từ trên 2 triệu đồng đến bên trên 20 triệu VND.

Giá tổ yến tinh chế

Tại CiCi Thượng đỉnh yến, tất cả dòng sản phẩm tổ yến tinh chế đều có đc khai thác trực tiếp từ các nhà yến có uy tín, đc kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, chọn lựa kĩ càng & làm sạch tới 99%. Dòng sản phẩm luôn luôn đc người sử dụng bình chọn cao, tín nhiệm & lựa chọn trong suốt thời gian vừa mới qua.

Giá tìm hiểu thêm những sản phẩm tổ yến tinh chế tại CiCi Thượng Đỉnh Yến:

Yến tinh chế Vip 1: 4.900.000đ/100gr.

Yến tinh chế Vip 2: 4.200.000đ/100gr.

Yến tinh chế Vip 3: 3.200.000đ/100gr.

Hồng yến tinh chế: 6.990.000đ/100gr.

Huyết yến tinh chế: 24.000.000đ/100gr.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét