Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Đặc điểm của yến rút lông nguyên tổ? giá bao nhiêu?

 Tổ yến rút lông nguyên tổ Một trong những nhiều thực phẩm bổ dưỡng được xem là tổ yến "thượng hạng", hầu như mọi người tín nhiệm để sử dụng nhất Hiện giờ. Mặc dù thế, với các ai mới hướng đến về sự việc dùng tổ yến thì chắc rằng sẽ thấy khá xa lạ với cụm từ này. Vậy yến rút lông nguyên tổ là gì? 01 Lạng yến rút lông nguyên chất Hiện nay giá bao nhiêu? Nào hãy cùng CiCi Thượng Đỉnh Yến tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Yến rút lông nguyên tổ là gì?

Yến rút lông nguyên tổ còn được gọi là tổ yến rút lông, là dòng tổ yến đã đc làm sạch lông nhưng vẫn tồn tại không thay đổi dáng vẻ tổ yến thô đẹp mắt & còn chân yến.

bản chất, yến rút lông cũng như yến tinh chế, nhưng thời thượng hơn. Tổ yến tinh chế là tổ yến đc nhặt sạch lông và tạp chất nhưng nó không còn giữ được hình dạng tổ yến lúc đầu. Tổ yến rút lông gần như giữ lại nguyên vẹn hình dáng ban đầu của tổ yến thô. Để làm ra đc tổ yến rút lông thì tổ yến được chọn lựa nên là dòng thời thượng, đẹp nhất trong gia đình yến, ít lông và tạp chất nhất.

đặc điểm của yến rút lông nguyên tổ

Sơ chế tổ yến bằng cách rút lông đòi hỏi thợ có lành nghề, tỉ mỉ, chi phí nhân công cũng cao hơn. Vì như thế mà túi tiền của yến rút lông có phần đắt đỏ hơn các sản phẩm yến khác.

quá trình làm sạch của tổ yến rút lông đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao & thời gian làm sạch cũng mất không ít thời gian & tỉ mỉ hơn chu trình làm sạch tổ yến tinh chế. Sau khi làm sạch 96 - 97%, tổ yến sẽ được đưa vào sấy khô và theo dõi kiểm tra kĩ càng liên tù tì để ngăn cản làm tổ yến bị mất hình dáng thuở đầu của tổ yến thô.

Là dòng sản phẩm thời thượng trong số dòng yến vì để làm ra yến rút lông phải lựa những tổ yến làm bởi con chim già, tổ đẹp, rất ít lông và tạp chất, có độ dai, ngâm ko rã nội địa trong khoảng thời gian nhất định. Thông thường là những tổ yến thượng hạng đc chọn lọc kỹ & con số không nhiều nên giá vật liệu không nhỏ khác với tổ yến thô https://thuongdinhyen.com/to-yen-tho.html vẫn còn đấy không thay đổi lông và tạp chất ngoài tự nhiên.

chu trình tạo sự tổ yến rút lông đòi hỏi khoảng thời gian gấp đôi tổ yến tinh chế & kỹ năng tay nghề người thợ cần có khá nhiều thời gian làm việc dẫn theo kinh tế tạo ra sự sản phẩm yến rút lông cao hơn yến tinh chế. Quá trình làm sạch tổ yến kéo theo unique và túi tiền của 2 dòng sản phẩm này.

Nếu bạn có nhu cầu dùng dòng sản phẩm chất lượng nhất, giữ nguyên độ tươi ngon nhất gần như tổ yến thô lúc đầu thì dùng sản phẩm tổ yến rút lông là thích ứng nhất. Còn nếu bạn có nhu cầu tiết kiệm hơn mà vẫn dùng đc tổ yến sào, thì dòng sản phẩm tổ yến tinh chế là sự việc chọn lọc hoàn chỉnh.

Giá trị dinh dưỡng của yến rút lông nguyên tổ

cũng giống như giá trị của yến tinh chế có đến khoảng 18 loại axit amin khác biệt. Yến rút lông nguyên tổ có chứa một lượng đáng kể axit aspartic (4,69%) và proline (5,27%) có kết quả đẩy mạnh tái tạo tế bào, cysteine ​​và phenylalanine (4,50%) đã được minh chứng là giúp tăng tốc khả năng ghi nhớ, tăng dẫn truyền xung thần kinh trung ương & hấp thu Vi-Ta-Min D từ ánh sáng mặt trời, axit syalic và tyrosine (8,6%) tăng cường độ phục hồi; glucosamine giúp khôi phục sụn & bursae trong tình huống viêm xương khớp...

quan trọng, các loại axit syalic và tyrosine có trong tổ yến có thể được chuyển hóa nhanh chóng và kịp thời trong tiến trình loại trừ lượng chất độc hại & kích ứng sự tiến lên của các tế bào hồng cầu.

Ngoài axit amin, dòng sản phẩm chứa lượng lớn protein (45-55% trọng lượng). Tổ yến có chứa glycoprotein, 1 chất năng lực cao mà cơ thể có khả năng dễ dàng hấp thụ. Hơn nữa, có 31 loại khoáng chất được đưa ra trong tổ yến.

chu trình tạo nên sự tổ yến rút lông cầu kì, tỉ mỉ xong vẫn giữ đc giá trị đủ dinh dưỡng nguyên vẹn. Vậy, 01 lạng yến rút lông nguyên chất Hiện nay giá bao nhiêu?

tìm hiểu thêm về: https://thuongdinhyen.com/to-yen-tinh-che-2.html

một (01) lạng yến rút lông nguyên chất Hiện nay giá bao nhiêu?

Với kinh nghiệm lâu năm yến, CiCi Thượng Đỉnh Yến cam đoan tổ yến nguyên chất rút lông khó có thể có giá bên dưới 5.000.000g/100g. Nguyên do là vì Hiện giờ giá yến sào thô bên trên Thị phần đã vào khoảng xấp xỉ 4.000.000đ/100g. Sau khi làm sạch bụi bẩn, tạp chất thì độ hao hụt khoảng 25% hoặc lớn hơn tuỳ kỹ năng tay nghề người thợ.

như vậy, tùy vào việc bằng vận tiền bạc, có thể thấy giá của 100g yến rút lông sẽ dao động trên dưới 5.500.000đ. Vậy vì sao có các doanh nghiệp cung ứng yến sào chỉ xuất kho với giá tầm 3.000.000đ/100g, mà thậm chí rẻ hơn? Sở dĩ những doanh nghiệp đáp ứng tổ yến rút lông có mức giá quá rẻ đó là do bọn họ đã lợi dụng tư tưởng ham rẻ để sử dụng các giải pháp nhằm mục tiêu làm giảm túi tiền tổ yến bất chấp sức khỏe của khách hàng như:

Độn thêm những phần tử như đường, muối vào tổ yến để tăng cân nặng. (Tổ yến tẩm đường thường xuyên có độ ẩm cao & rất khó bể, vỡ, lúc cầm lên tay có xúc cảm nặng, dính)

kết luận, nếu tổ yến rút lông rẻ đến khó tin thì chắc chắn là hàng kém unique. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định mua yến rút lông, bạn phải hướng đến thông báo trên mạng xã hội hoặc tìm đến các doanh nghiệp uy tín, unique, có giấy phép buôn bán, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn và đáng tin cậy thức ăn để ngăn cản mua yến rút lông kém quality tác động đến tình hình sức khỏe.

như thế là bạn đã có lời đáp cho thắc mắc yến rút lông nguyên tổ là gì? 01 Lạng yến rút lông nguyên chất Hiện nay giá bao nhiêu rồi nên không? Cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung bài viết của chúng tôi!

nếu như bạn chăm lo tới những nội dung bài viết rất hay về các sản phẩm tới từ yến sào của chúng tôi, hãy đọc qua website: https://thuongdinhyen.blogspot.com/ để tham khảo thêm về nhiều bài viết khác nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét