Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Sử dụng yến sào để bảo vệ nhan sắc và sức khỏe

Theo thời gian, nhất là sau tuổi 30, những biểu hiện lão hóa ban đầu “ghé thăm” bạn. Chế độ quan tâm da mặc dù có tỉ mỉ đến đâu đi chăng nữa cũng chỉ là nhân tố bên phía ngoài. Để giữ cho làn da khỏe và đẹp vĩnh viễn, chúng ta nên phối hợp dưỡng da từ trong ra bên ngoài, bao hàm cả việc chế độ ăn uống hằng ngày.

các chuyển đổi này ai ai cũng xuất hiện phải kể cả người có tình trạng sức khỏe tốt và chăm lo da kỹ càng. Nếu không tập trung chăm sóc da đúng chuẩn khi ở lứa tuổi 30+ thì nhan sắc sẽ “xuống cấp” nguy kịch đó nhé!

thực đơn dưới đây có lẽ rằng sẽ là lời khuyên hữu ích dành riêng cho bạn để đẩy lùi nguy cơ lão hóa sớm.

Ẳn nhiều rau củ quả

Sử dụng yến sào để bảo vệ nhan sắc và sức khỏe
bổ sung rau xanh vào chế độ ăn uống là việc mà hầu như tất cả chuyên gia tình hình sức khỏe đều khuyên chúng ta nên áp dụng. Trong số loại rau xanh đựng nhiều vitamin E, lycopene, flavonoid cùng với nhiều chất chống ô xy hóa khác. Đấy là các dưỡng chất làm nhiệm vụ duy trì sự trẻ trung cho làn da. Trong khi đó, các chất dinh dưỡng nói trên cũng góp thêm phần vào việc phòng chống bệnh ung thư & bệnh tim mạch.

mặt khác, một số loại rau củ quả khác như bông cải xanh, cà chua, khoai lang còn chứa carotene, lycopene, polyphenol… tốt cho tình trạng sức khỏe. Để giúp những món ăn mỗi ngày nhiều mẫu mã đa chủng loại, bạn cũng có thể phối hợp theo nhiều cách không giống nhau, ví dụ điển hình sử dụng salad trộn, canh hầm rau củ…

dùng các sản phẩm từ yến chưng sẵn

Khi sử dụng tổ yến chưng sẵn rất tiện lợi chocác thiếu nữ bận rộn, không thể mất nhiều thời gian bào chế trải qua không ít quy trình cầu kỳ nhưng vẫn có khả năng âu yếm sức khoẻ cả gia đình. Mở nắp ra là có thể dùng ngay vừa vẫn đảm bảo vừa đủ các dưỡng chất quan trọng, lại vừa hợp khẩu vị. Yến chưng sẵn thường dùng để bồi bổ sức khoẻ, dùng đc với đa số đối tượng người tiêu dùng, mọi lứa tuổi. Quan trọng đặc biệt ngăn chặn quá trình lão hóa giúp gia hạn tuổi thanh xuân, da hồng hào, căng mịn thiên nhiên tự nhiên.

cung cấp ăn tổ yến thô 3 lần/tuần

ích lợi của yến thô nguyên tổ so với đàn bà không chỉ là tạm dừng ở việc bồi bổ sức khỏe bởi 18 axit amin & 31 nguyên tố vi lượng có trong những số ấy. Trên đây cũng đều có thể được xem là một “mỹ phẩm dưỡng da” hoàn toàn thiên nhiên cho chị em. Trong yến thô có chứa một hợp chất là Threonine, hỗ trợ cơ thể chế tao ra Elastine & Collagen.

Elastine & Collagen hiệu quả tái tạo lại cấu tạo da, giúp da hồng hào & mịn màng hơn. Ngoài ra, chúng còn làm làm chậm lại đáng chú ý vận tốc lão hóa da. Ẳn yến thô liên tục sẽ giúp đỡ chị em gia hạn được một làn da trẻ đẹp, tươi tắn. Đàn bà lứa tuổi nào cũng có thể có thể sử dụng yến sào. Đặc trưng, khi chúng ta bước qua tuổi 30, lượng collagen suy giảm khiến các nếp nhăn bước đầu xuất hiện.

tuyệt hảo hơn nữa là chúng ta có thể dùng tổ yến thô đều đặn mà dường như không sợ béo. Nguyên nhân là vì trong tổ yến thô có chứa đường thiên nhiên và hoàn toàn ko chứa chất béo.

tăng cường cung ứng vitamin C

Vi-Ta-Min C là “thần dược” dẫn tới sự khỏe mạnh cho làn da với thời gian làm việc chống oxy hóa ấn tượng, thúc đẩy quá trình tạo collagen, làm sáng da an toàn và tin cậy & đẩy lùi các triệu chứng lão hóa.

các nàng có thể cung ứng vitamin C bằng viên thực phẩm mọi chức năng, những serum vitamin C cho da… nhưng tốt hơn hết vẫn là dung nạp những loại hoa quả giàu vitamin C như kiwi, bưởi, dâu tây, cam chanh…

bổ sung thêm nhiều nước

uống đủ 2 lít nước hằng ngày là lời khuyên cho những ai muốn có làn da đẹp, đủ độ ẩm & căng mịn cho dù ở bất kỳ lứa tuổi nào. Cung ứng đủ lượng nước cần thiết góp phần giúp thanh lọc cơ thể, làm da dẻ trẻ trung & mịn màng, có sức sống hơn.

cung ứng can xi & Vi-Ta-Min D

Theo các phân tích sức khỏe, đàn bà thường bị loãng xương sớm hơn nam nhi. Vì như thế, việc bổ sung canxi & Vi-Ta-Min D là rất cần thiết để gia hạn hệ xương khớp khỏe mạnh. Từ đó, cơ thể vẫn dẻo dai, linh hoạt, giúp bạn dễ chịu vận động dù ở lứa tuổi nào đi nữa. Nguồn cung ứng canxi dồi dào tới từ các loại thực phẩm như sữa, sữa chua, phô mai, đậu hũ… mặt khác, hãy nỗ lực tập luyện thể dục thể thao hoặc đi dạo vào lúc sáng sớm để cơ thể hấp thu Vi-Ta-Min D.

Làm bạn với hoa quả trái cây

hoa quả trái cây chứa hàm lượng chất xơ khá cao cực kỳ tốt cho sức khỏe. Chất xơ không hòa tan đẩy mạnh vận động nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón. Ngược lại, chất xơ hòa tan liên kết với chất béo và cholesterol giúp ngăn cản nguy cơ bệnh tiểu đường, giảm cholesterol xấu và chứng trạng gan nhiễm mỡ. Một vài loại hoa quả dưỡng da giữ dáng mà bạn cần biết là dâu tây, bơ, cam, kiwi, táo…

Ẳn vặt mạnh khỏe

Ở nhiều thời điểm trong ngày, cơn thèm ăn dẫn theo khiến cho bạn cảm nhận thấy lưỡng lự không biết hãy chọn món ăn nào để “lấp đầy” bụng nhưng vẫn không ảnh hưởng trọng lượng. Điều bạn cần lưu ý là hạn chế đồ bào chế sẵn, đồ ngọt hoặc thức ăn nhiều đường. Ngược lại, hãy chọn lọc thực phẩm tự nhiên với hàm vị đủ chất dồi dào. Thay vào đó, chúng ta cũng có thể dùng một số trong những món ăn nhẹ như sữa chua, các loại hạt, trái cây… Thói quen này không chỉ giúp tăng cường tình hình sức khỏe mà còn khống chế cân nặng có tác dụng.

Ngoài ra nếu bạn có như cầu tham khảo các dòng sản phẩm từ yến cho thể liên hệ với chúng tôi qua website: https://thuongdinhyen.hatenablog.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét