Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Yến chưng hạt sen công dụng bất ngờ cho sức khỏe

Tổ yến đã được chứng minh chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể có hương vị thanh mát, tiện lợi dùng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Yến chưng hạt sen món ăn này đc con người thích sử dụng để bồi bổ cho mái ấm gia đình hằng ngày. Tìm hiểu thêm về yến chưng đường phèn hạt sen & để ý khi sử dụng tổ yến ngon bổ dưỡng.

Món yến chưng hạt sen với táo đỏ thật bổ dưỡng

Món yến chưng hạt sen với táo đỏ là món ăn vô cùng bổ dưỡng. Việc phối hợp các nguyên liệu trên với nhau thành 1 món ăn vô cùng tốt cho tình hình sức khỏe, là món quà quý giá để tẩm bổ cơ thể lúc mệt hay kiệt sức. Bình dân thường gọi đây là món ăn thanh mát. Với sự kết hợp tuyệt hảo của yến sào giàu chất đủ chất, hạt sen vừa bùi, thơm vừa béo ngậy với táo đỏ (táo tàu) sẽ là liều thuốc tăng cường sức đề kháng, giải nhiệt cho cơ thể bạn.

Món yến chưng hạt sen gồm các nguyên vật liệu đó là tô yến sào, hạt sen & táo đỏ. Mỗi phần tử trong món yến chưng hạt sen đều tác dụng & bổ dưỡng riêng, xếp vào hàng món ăn quý giá.

Tổ yến chứa đựng nhiều chất đủ dinh dưỡng, gồm gần 20 loại axit amin thiết yếu, hơn 30 loại nguyên tố quý hiếm, trong những số ấy có những loại dưỡng chất mà các món ăn bình thường khác không hề có đc. Yến sào hiệu quả bổ dưỡng so với mọi độ tuổi.

Trong yến chưng hạt sen thì thành phần không thể thiếu là hạt sen. Trên đây là loại đồ ăn đc xếp vào danh sách vua của những loại hạt. Hạt sen rất bở, ngậy & béo. Hạt sen chứa đựng nhiều clo, carbohydrate, protein…Trong đông y, hạt sen còn là vị thuốc quý chữa các bệnh như hiện tượng đau đầu, không ngủ được, chống lão hóa, nâng cao vòng 1 sau khi sinh sản đối với phụ nữ, tăng trí thông minh so với trẻ.

Táo đỏ là bộ phận thường được sản xuất cùng yến chưng hạt sen. Táo đỏ đc ca tụng là loại quả đến từ thiên đường của những loại hoa quả. Loại quả này có không ít tác dụng đối với tình trạng sức khỏe con người cả về giá trị dinh dưỡng lẫn phòng và trị bệnh. Trong đông y, táo đỏ là 1 trong những vị thuốc khám chữa chứng “hư”, giúp bổ trung ích khí, dưỡng huyết an thần. Người sau cơn bạo bệnh cơ thể yếu, thiếu máu hoặc phụ nữ ngày đông chân tay lạnh đều có có thể nhờ vị thuốc này mà giúp cân bằng và điều độ thể trạng.

có thể bạn quan tâm: Cách chưng yến đường phèn - dễ dàng và đơn giản

lưu ý khi dùng yến sào bạn nên biết?

Làm sạch tổ yến sào

Dòng Yến Nguyên Tổ Thô bổ dưỡng, thơm ngon, mặc dù thế đa số chúng ta không hiểu rõ được những nguyên lý quan trọng trong những công việc làm sạch tổ yến, điều ấy sẽ khiến giảm công dụng của yến sào, cũng giống như chất lượng của tổ yến. Do vậy để giữ đc trọn vẹn đủ chất của yến, lúc nhặt lông yến sào bọn họ cần lưu ý các điểm sau:

trong tiến trình làm sạch lông yến sào chúng ta nên tránh không ngâm yến vào nước nóng vì nó sẽ làm tan yến & mất đi các phần tử dinh dưỡng trong yến sào.
nhiều bạn vẫn nhầm lẫn rằng nếu rửa yến sào bằng hàm lượng như cồn, rượu rất hay dầu ăn,.. Sẽ giúp làm sạch yến. Mặc dù vậy, đó không hẳn là cách làm đúng, họ chớ nên sử dụng các chất tẩy rửa vì nó sẽ khiến mất hẳn đi hương vị của yến. Cách nổi trội muốn làm sạch yến là dùng nước sạch.

1 điểm khác cần được chú ý chính là thời gian thích hơp nhất để ngâm tổ yến sào là khoảng 4 giờ đồng hồ đeo tay.

ngoài ra, để dễ dãi, tiết kiệm chi phí khoảng thời gian cho việc bào chế chúng ta cũng có thể lựa chọn sử dụng các dòng yến đã làm sạch lông của Yến Sào: Yến Rút Lông Thượng Hạng, Yến Nguyên Tổ Làm Sạch thời thượng, Yến Vuông Chia Sẵn,...

bảo quản yến sào

Việc bảo quản tương đối dễ chơi các không phải ai cũng hiểu rõ. Để yến sào không bị mất đi các dưỡng chất bởi môi trường thiên nhiên bên ngoài, ta cần lưu ý:

chớ nên để yến quá lâu vì có khả năng dẫn theo thực trạng nấm mốc, biến chất gây ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp.

Nếu bạn mua yến chưng hạt sen mà vẫn không dùng ngay thì sau khi làm sạch yến bạn nên vắt khô rồi bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh, số giờ bảo quan tối đa là một tuần

chớ nên phơi yến sào ngoài nắng vì nó sẽ làm mất đi các chất đủ chất trong yến.

Cách chế tao yến sào

Để đạt hiệu quả trong những công việc sử dụng yến sào thì quy trình bào chế yến là một bước rất là trực tiếp.

Có rất nhiều cách chế biến yến sào, mặc dù vậy biện pháp chưng cách thủy là cách tốt nhất để giữ đc chất dinh dưỡng và hương vị của tổ yến. 1 Chén Yến Vuông Chia Sẵn chưng cùng đường phèn, long nhãn đủ dinh dưỡng ấn tượng, mùi vị thơm ngon đặc trưng, thanh mát.

  • lúc chế biến các món ngon từ yến sào cần dùng nồi thủy tinh hoặc nồi sứ, tránh dùng nổi thủy tinh hoặc inox.
  • Nhiệt độ chế tao yến nên giữ ở mức vừa nên tránh hâm nóng đến 100 độ C.
  • phải hạn chế việc hâm đi hâm lại yến sào nhiều lần vì sẽ làm mất chất.
  • để tránh việc hàm lượng đủ dinh dưỡng trong yến bị tiêu diệt thì bọn họ không nên cho suốt ngày đường vào các món ăn yến sào.

Ẳn yến sào ra làm sao là tốt nhất?

cần ăn yến vào khi đói, lúc sáng sớm khi mới thức dậy & 20 phút trước khi đi ngủ vào buổi đêm.

Việc dùng yến sào nên đc triển khai 1 cách đều đặn để đem về có tác dụng cao:

+ đối với trẻ em (lưu ý các mẹ chớ nên cho con dưới 1 tuổi ăn yến): cần sử dụng yến 2-3 lần/ tuần, mỗi đợt sử dụng 2-3 gram yến.

+ đối với người lớn: có thể dùng yến 2-3 lần/ tuần, mỗi lần sử dụng 3-5 gram yến.

Lưu ý: đừng nên sử dụng yến sào so với trẻ dưới 12 tháng tuổi & những tình huống viêm nhiễm cấp tính, các người thường hay có những triệu hen suyễn,…

nếu bạn chăm sóc tới sản phẩm yến chưng hạt sen cũng như các sản phẩm tới từ yến sào của chúng tôi, hãy contact với chúng tôi qua website: thuongdinhyen.com hoặc số Hotline: 0343579966 để chúng tôi tận tình tư vấn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét