Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Yến chưng sẵn và những công dụng cho sức khỏe

 Bạn có biết yến chưng sẵn hiện đang là sự việc chọn lựa hoàn hảo của đa số bậc bố mẹ dùng để bồi bổ & cải thiện sức đề kháng của sức khỏe. Điều ấy có thực sự đúng? Lưu ý trực tiếp khi trẻ dùng yến chưng sẵn là gì? Ngay bên dưới nội dung bài viết này CiCi Thượng Đỉnh Yến sẽ đã cho thấy cho bạn!

một. Yến chưng sẵn món ăn bổ dưỡng?

việc chọn mua tổ yến về thì cần phải làm sạch và mất thời gian chưng yến nhưng nếu như bạn sử dụng yến chưng sẵn thì bạn cũng có thể tiết kiện đc thời gian. Ngược lại, khi sử dụng dòng sản phẩm yến chưng sẵn, đặt đơn hàng, nhận hàng, bật nắp ngay tiếp đến là có khả năng dùng ngay ngay đc. Yến chưng sẵn được sản xuất từ tổ yến sào lúc bào chế sẵn với các nguyên liệu thiên nhiên phối kết hợp cùng với: đường phèn, hạt sen, táo đỏ, được đóng sẵn vào các hũ nhỏ hoặc chai thủy tinh để dễ dàng cho chu trình dùng.

2. Bồi bổ bé bằng yến chưng sẵn có nên dùng không?

Yến chưng sẵn và những công dụng cho sức khỏe

lời giải đáp của chúng tôi khuyên bạn là “Có" hãy chọn và dùng đúng dòng sản phẩm unique, làm từ 100% yến sào nguyên chất đến từ những thương hiệu uy tín. Trong khi đó, nhiều ưu điểm mà phải dùng yến chưng sẵn đem lại như:
  • Bật nắp có thể dụng được ngay, tiết kiệm ngân sách và chi phí cao nhất được số giờ chế tao, hợp với những mái ấm gia đình bận rộn và không có suốt ngày khoảng thời gian chăm lo mái ấm gia đình.
  • có khả năng order với sự phối kết hợp của rất nhiều hương vị (mật ong, táo đỏ, hạt chia, hạt sen, vani,….) cho bé dùng để làm bồi bổ cho đỡ ngán.
  • thời gian sử dụng yến chưng sẵn có thể lên tới mức tận 7 ngày.

3. Sản phẩm yến chưng sẵn cho bé với tiêu chuẩn sau

Yến chưng sẵn 1 sản phẩm bồi bổ vô cùng tốt cho bé unique nên bổ sung đc đầy đủ các tiêu chuẩn sau:

vật liệu kết hợp hoàn hảo: tổ yến nguyên chất khi chế tao ra yến chưng sẵn, nhiều vật liệu được phối hợp như (táo đỏ, hạt sen, hạt chia, lá dứa,…) với xuất xứ, xuất sứ ví dụ, các dòng sản phẩm hữu cơ là nổi trội, bởi vì nó sẽ không chứa chất độc hại gây hại cho tình trạng sức khỏe người sử dụng.

Chưng ngay, giao nóng: hũ yến chưng sẵn đảm bảo nguyên chất thì ko cho chất bảo quản và chất phụ gia, khoảng thời gian chưng & giao cho khách sẽ trong ngày và có thời gian dùng lên tới mức (khoảng 7 ngày).

thích ứng cho trẻ vì đc chia liều lượng rõ ràng: đối với các Chuyên Viên thì, trẻ nên sử dụng lượng yến sào từ 3-5gr cho mỗi đợt ăn để có khả năng hấp thụ tốt nhất mà không khiến phí phạm. Do đấy, các bậc phụ huynh nên chú ý về dòng sản phẩm yến chưng sẵn đc chế tao với liều lượng thích ứng giành cho con trẻ.

Có giá không rẻ: Yến sào là 1 trong những loại thực phẩm có giá đắt đỏ số 1, do đó một loại sản phẩm yến chưng sẵn cho trẻ đáng tin cậy và chất lượng chắc khỏe không thể có giá 20.000 – 30.000đ được mà phải có giá thành cao hơn vài lần.

tên thương hiệu uy tín: trước khi quyết định chọn mua yến chưng sẵn cho trẻ, các bạn hãy chăm chỉ dành chút thời gian để biết về Brand Name. Các doanh nghiệp chiếm hữu khối hệ thống nhà yến quy mô, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề yến săn chắc sẽ sở hữu nguồn nguyên liệu đảm bảo hơn đối với các nơi chỉ bán duy nhất 1 sản phẩm yến chưng sẵn. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tập trung đến những chứng nhận vệ sinh an toàn đồ ăn mà Brand Name đó chiếm hữu nữa nhé.

4. Công dụng của yến chưng sẵn so với trẻ em

chủ yếu đa số bà mẹ bỉm sữa chọn lọc yến chưng sẵn là món ăn bồi bổ, chăm sóc sức khoẻ cho con mình đều đặn bởi yến sào có kết quả giúp bồi bổ & tăng tốc sức khoẻ cho trẻ em, đặc biệt là so với trẻ bị suy dinh dưỡng, còi xương, tăng sự phát triển chậm & mới ốm dậy. Cụ thể, công dụng ấn tượng của yến sào chưng với trẻ em gồm:

  • Giúp trẻ tăng sự phát triển trí não, lanh lợi nhanh nhẹn.
  • tăng cường sức đề kháng và bộ miễn dịch, giúp bé có khả năng chống lại các tác nhân xấu từ môi trường xung quanh.
  • cung ứng đủ dinh dưỡng, dưỡng chất để quá trình phát triển cả thể chất & tinh thần.
  • kích động hệ tiêu hóa và hấp thụ, khắc phục biếng ăn ở trẻ.
  • tăng cường chiều cao, giúp xương khớp khỏe mạnh.
  • Tái tạo da, giúp da khỏe đẹp ko đang mắc cần các bệnh về da.
  • Nếu trẻ bị ho thường xuyên, yến sào chưng đường phèn còn có kết quả bổ phổi, tiêu đờm, trừ ho lâu ngày rất có tác dụng.

5. Liều lượng sử dụng phù hợp với trẻ

  • Liều lượng sử dụng yến chưng sẵn cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Tháng thứ nhất: sử dụng hàng ngày, hằng ngày 1 hũ yến chưng 80ml

Tháng thứ hai trở đi: sử dụng cách 2 ngày 1 lần, hằng ngày 1 hũ yến chưng 80ml

  • Liều lượng sử dụng yến chưng sẵn cho bé từ 3 đến 10 tuổi

Tháng thứ nhất: dùng mỗi ngày, mỗi ngày 1 hũ yến chưng 120ml

Tháng thứ hai: dùng cách 2 ngày một lần, mỗi ngày một hũ yến chưng 120ml

Tháng thứ ba trở đi: dùng cách 3 ngày 1 lần, mỗi ngày một hũ yến chưng 120ml

nếu như bạn có như cầu tìm hiểu thêm sản phẩm yến chưng sẵn, tổ yến sào có khả năng tìm hiểu thêm thuongdinhyen.com nguyên chất 100% từ thiên nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét